Chuyến du lịch biển mở ra nhiều điều bất ngờ thú vị. Và Hồ Tràm, Vũng Tàu là một điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho “fan cứng” của nghỉ dưỡng. Cùng khám phá những điều hay ho về Hồ Tràm nhé.

Đối với hội cuồng xê dịch thì Vũng Tàu không còn là một cái tên xa lạ trên bản đồ du lịch Việt nam, đặc biệt là những bạn đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Vũng Tàu hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, yên bình, và những câu chuyện thú vị về vùng đất này. Để tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên, biển đảo , #teamVillaVungTauGiaTot chắc chắn không thể bỏ qua Hồ Tràm, một bãi biển nằm ở giữa Long Hải và Bình Châu, nổi tiếng với các hoạt động dã ngoại, nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên hoang sơ, gần gũi.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu thì hãy cùng Villa Vũng Tàu Giá Tốt tìm hiểu ngay những kinh nghiệm đi chơi Hồ Tràm tự túc một cách đầy đủ và chi tiết nhất nha.

Hồ Tràm Ở Đâu?

Nguồn ảnh: VnExpress

Nguồn ảnh: VnExpress

Bãi biển Hồ Tràm trải dài giữa thị trấn Long Hải và xã Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km về phía Đông Nam. Nằm trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ về du lịch, nhưng Hồ Tràm vẫn giữ được vẻ hoang sơ, mộc mạc, không ồn ào hay náo nhiệt.

Đến Hồ Tràm, bạn mặc sức đắm chìm giữa biển trời xanh trong và quang cảnh khoáng đạt, rộng mở. Không có gì lý tưởng hơn là tận hưởng những giây phút hòa mình với thiên nhiên, “sống ảo” hay “chill chill” bạn bè bên những ly dừa tươi mát lạnh. Tối đến, rủ rê đốt lửa cắm trại, thưởng thức hải sản nướng thơm lừng, cùng tạo thêm những kỷ niệm thật vui trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

không gian yên tĩnh đẹp như tranh vẽ. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, chụp sống ảo vì view cực đẹp. Ngoài ra, Hồ Tràm cũng từng được công nhận là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ bình chọn.

Cùng với Hồ Cốc, Hồ Tràm trở thành điểm đến cuối tuần của người dân thành phố Hồ Chí cũng như thu hút du khách quốc tế đến khám phá, nghỉ dưỡng.

Bãi biển Hồ Tràm được Lonely Planet Guide đề xuất trong danh sách năm điểm nên tham quan gần thành phố Hồ Chí Minh, cũng từng được kênh truyền hình CNNGo bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp nhất thế giới.

Hướng Dẫn Cách Đi Đến Hồ Tràm Vũng Tàu

Nguồn ảnh: VnExpress

Nguồn ảnh: VnExpress

Bạn có thể đến với biển Hồ Tràm bằng nhiều phương tiện khác nhau như: ô tô, xe máy, xe khách, xe limousine, hay tàu cánh ngầm. Nhưng nếu tự đi bằng xe máy, bạn sẽ được dịp đi qua cung đường trải đầy hoa anh đào rất thơ mộng và lãng mạn.

Nếu đi bằng ô tô, bạn theo quốc lộ 51 vào đường cao tốc Hồ Chí Minh, đến Long Thành, Dầu Giây. Sau đó, tiếp tục theo quốc lộ 51 để vào tỉnh lộ 44B, đường Võ Văn Kiệt rồi đến huyện Xuyên Mộc.

  • Với xe máy, bạn cũng theo quốc lộ 51 đi về hướng quốc lộ 55. Khi đến huyện Xuyên Mộc, hãy tìm chợ Bà Tô, sẽ có hướng chỉ đi Hồ Tràm – Hồ Cốc.
  • Nếu thích đi bằng xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn bắt xe đi Vũng Tàu trong ngày tại bến xe Miền Đông nhé.
  • Ngoài ra, để chỗ ngồi được thoải mái hơn thì bạn có thuê xe riêng để Sài Gòn – Vũng Tàu nè. Chỉ cần ngồi thư giãn trong xe là bạn đã được đưa đến nơi rồi.

Đặc biệt, đi tàu cánh ngầm cũng là một lựa chọn thú vị cho những bạn không bị say sóng. Từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ mất khoảng 90 phút là bạn có thể đến Vũng Tàu với những trải nghiệm khác lạ và đầy đủ tiện nghi.

Nguồn: https://www.klook.com/vi/blog/ho-tram-vung-tau

Leave A Comment